-->

Liên kết bạn bè, hợp tác phát triển cùng Nguyễn Phong Blog

 


Hello xin chào mn, lại là Nguyễn Phong Blog đây. Hôm nay mình sẽ tạo một post để có thể giúp mn liên kết với mình.

LIÊN KẾT BẠN BÈ CÓ ÍCH LỢI GÌ ?

  • Thứ nhất : Giúp blog tăng view, và giúp trao đổi kiến thức.
  • Thứ hai : Có thể dễ dàng liên hệ cho nhau để thỏa thuận một cái gì đó , ...
  • Thứ ba : Giúp mọi người biết đến bạn và đặt liên kết.

NHỮNG BLOG NÀO SẼ KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT LIÊN KẾT

 Mình sẽ không đặt liên kết cho những blog có nội dung :

  • Khiêu dâm, phim sex, chia sẻ các hình ảnh phản cảm ,v.v...
  • Sao chép nội dung của người khác nhưng không ghi nguồn quá nhiều
  • Mang nội dung khủng bố chống lại nhà nước lãnh đạo v.v...
  • Blog đã bị bỏ rơi không hoạt động trong thời gian dài.
  • Blog không có thứ hạng Alexa rank.
 MỘT SỐ YÊU CẦU KHI ĐẶT LIÊN KẾT !

 Để đặt liên kết với mình thì bạn phải đặt liên kết của mình trước, rồi quay lại bình luận ở dưới.

 Phải đúng liên kết (nguyenphongxd.blogspot.com) và tiêu đề mô tả!

 Nếu bạn gỡ bỏ liên kết của mình thì mình sẽ gỡ bỏ liên kết của bạn.

CÁCH ĐẶT LIÊN KẾT VỚI NGUYỄN PHONG BLOG.

 Bạn chỉ việc đặt liên kết của mình rồi quay lại comment xuống phía dưới.

  • Tên hiển thị : Nguyễn Phong Blog
  •  Link Blog : https://nguyenphongxd.blogspot.com
  • Mô tả : Chia sẻ thủ thuật code, template, thủ thuật Facebook.
--------------------------
LỜI KẾT:

 Chúc các bạn liên kết vui vẻ!

    @Copyrights Nguyễn Phong Blog

Bài viết liên quan:

Đánh giá của Bạn về bài viết này?