-->

Đường Tôi Chở Em Về - Buitruonglinh (Cukak Remix) Audio Lyrics

Đường tôi chở em về 

Một bài hát đầy tâm trạng ...



Nghe nhạc online chất lượng cao

 Nghe nhạc bản quyền chất lượng cai chỉ có tại Nguyễn Phong Blog. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ.


{{ currentTrack.artist }}
{{ currentTrack.name }}
{{ duration }}
{{ currentTime }}

Lyrics

Xe đạp lách cách tôi vẫn chưa quen 
Đường thì tối ưu còn lại tôi vẫn chờ 
Em nhẹ bước đến mi đã thôi hoen 
Trời trở gió heo may vì tôi đã lỡ yêu em 
Cũng có thể đường về nhà em quá xa 
Tôi mới xem được em gửi lời hát 
Nhớ ngại ngùng nhìn em thoáng qua 
Hạ ơi đứng mãi mãi, kệ em mặc định cùng tôi đi về 
Mới nhìn em khóc 
Tôi chợt nhận ra đã yêu em rồi 
Sáng trong cho mây ngừng trôi
Rọi ánh mắt em trong lòng tôi 
Ngập ngừng chưa nói 
Mai sau để anh ngóng chờ em đi về 
Khoảnh khắc tôi chưa lên câu 
Hàng mi ướt run run theo cơn mưa gió 
Vén nhẹ tà áo 
Trên con đường tôi đi cùng em 
Dù phía trước có mưa rào 
Trên đường hai ta sẽ qua 
Chỉ muốn em dành tặng cho tôi 
Những câu thơ đầu 
Được dành cho em khi em buồn 
Chờ em từng ngày 
This đường là đường cho tôi mãi mãi không dừng lại 
Đường tôi đi cùng em mãi mãi không ngừng Chếch lên dòng suy nghĩ tôi chưa từng 
Em nghe lời yêu biết đâu, thôi đừng 
Chờ đợi em như chờ ánh nắng lên 
Chờ lại nghe tiếng con tim thổn thức 
Nhẹ nhàng hương hoa gần sát bên 
Nhẹ nhàng theo chiều gió dựa vai tôi mỗi khi về 
Mới nhìn em khóc 
Tôi chợt nhận ra đã yêu em rồi 
Sáng trong cho mây ngừng trôi
Rọi ánh mắt em trong lòng tôi 
Ngập ngùng chưa nói
Mai sau để cho anh ngóng em đi về 
Khoảnh khắc tôi chưa nên câu
Hoa cứ ngát hương em đêm hè dòng sông Kéo nhẹ tà áo 
Trên con đường tôi đi với em 
Dù phía trước có mưa rào
Trên đường hai ta sẽ qua 
Chỉ muốn em dành tặng cho tôi 
Những ngây thơ đầu
Được dỗ dành em khi em buồn
Đứng chờ nơi em về
Sẽ chẳng cần lên tiếng 
Tâm tư nào để tôi cất riêng cho mình
Sau đó vẫn đạp xe như bao ngày 
Hạ vẫn dần trôi
Nhớ thương em 
Tôi đã đưa em về 
Bầu trời sao sáng lên 
Rọi ánh mắt em trong lòng tôi 
Nhớ thương em 
Lỡ mai sau này 
Mình chẳng thể mãi đón đưa
Lại thế cứ ngóng trông
Đường này là đường tôi chở em mãi thôi không dừng
Đường tôi đi cùng em mãi mãi không ngừng Chợt hiện lên dòng suy nghĩ tôi chưa từng 
Kể em nghe lời yêu biết đâu, thôi đừng 
Đường đường là đường cho tôi mãi mãi không dừng 
Đường tôi đi cùng em mãi mãi không ngừng Chợt hiện lên dòng suy nghĩ tôi chưa từng 
Kể em nghe lời yêu biết đâu, thôi đừng.

Lời Kết


Trên đây là toàn bộ lời nhạc và bài hát "Đường tôi chở em về" của "buitruonglinh". Nếu có thắc mắc hay khiếu nại bản quyền thì liên hệ cho mình biết nhé. Chúc các bạn ngày làm việc hiệu quả.

Bài viết liên quan:

Đánh giá của Bạn về bài viết này?